Tư vấn Tích hợp crm và các lợi ích vượt trội cho contact center

otakusama

Thành viên mới
29/5/18
136
0
16
Các tiện ích thông minh của công nghệ hiện đại đã đóng góp một phần quan trọng trong cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng lẫn tư vấn, bán hàng cho các doanh nghiệp. Và một trong các công cụ tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn là giải pháp CRM Contact Center. Tìm hiểu cùng chúng tôi dưới đây!

1/ Tích hợp CRM?
2/ Lợi ích của việc áp dụng CRM trong vận hành Contact Center:
3/ Giải pháp khi sử dụng CRM Contact Center của MiCXM:
Tích hợp CRM?
CRM Contact Center - Giải pháp quản lý dịch vụ khách hàng
CRM Contact Center giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các giao dịch, tương tác với khách hàng, hiểu rõ họ cần gì, thuộc nhóm đối tượng nào, lịch sử giao dịch trước đây là gì… và đưa ra các giải pháp xử lý phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Xem thêm: CRM CONTACT CENTER VÀ LỢI ÍCH MANG LẠI
Lợi ích của việc áp dụng CRM trong vận hành Contact Center:
Việc thiết lập 1 phần mềm quản lý tốt các tương tác khách hàng là điều kiện tiên quyết cho sự thành công khi vận hành dịch vụ khách hàng. Bởi vì mục đích hoạt động của dịch vụ khách hàng suy cho cùng chính là tương tác với khách hàng. Và giải pháp CRM Contact Center là 1 trợ thủ đắc lực giúp cho việc quản lý, lưu trữ và phân bổ các tương tác đó một cách hiệu quả nhất.

Một số lợi ích của CRM trong vận hành Call Center

Tiếp cận thông tin nhanh chóng:
Agent có thể nắm bắt kịp thời và đầy đủ thông tin của khách hàng về mọi thứ từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại. Giúp agent nâng cao khả năng giải sự vụ trong thời gian ngắn nhất và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” dịch vụ cho khách hàng.

Xem thêm tại đây: MITEK J.S.C | Providing Professional Customer Service Software Solutions

Giải pháp khi sử dụng CRM Contact Center của MiCXM:
1/ Giảm chi phí và nâng cao hiệu suất - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại:

Giải pháp tổng đài outbound (gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về dịch vụ khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center):
  • Tìm kiếm khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến khách hàng.
  • Lọc ra những khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.
  • Tạo ra khách hàng tiềm năng từ các khách hàng cũ, khách hàng có vấn đề với sản phẩm, khách hàng đang tham khảo thông tin.
  • Giảm chi phí cho việc đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại.
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội sales chuyên nghiệp
2/ Nâng cao trải nghiệm khách hàng - Chăm sóc khách hàng

Theo thống kê cho thấy:
- 56% công ty nâng cao dịch vụ khách hàng để cạnh tranh với đối thủ.
- 60% khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
- 86% hủy đăng ký dịch vụ khi có một dịch vụ chăm sóc tệ.

Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
3/ BPO Outsourcing:
Thuê ngoài các dịch vụ Contact Center đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm:

- Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực.
- Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của doanh nghiệp.

Như vậy sau khi triển khai hệ thống Contact Center MiCXM thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính khách hàng của bạn.

Các lĩnh vực BPO mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng là:

- Dịch vụ thuê ngoài chăm sóc/tư vấn khách hàng (Inbound Call/ Center Services)
- Dịch vụ gọi ra Telesales, Marketing (Outbound Call Center Services)
- Dịch vụ thuê ngoài Logistics
- Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
- Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
- Dịch vụ thuê ngoài tư vấn doanh nghiệp


3 lợi ích khi sử dụng MiCXM Contact Center

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline:19001238 - Email: Contact@mitek.vn - MiCXM | Giới thiệu MiCXM
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
O Tư vấn CRM Contact Center: Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài ảo Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
I Phần mềm quản lý bất động sản tích hợp CRM có ý nghĩa gì trong kinh doanh. Bất động sản khác 0
A Giải Pháp Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Tích Hợp Tổng Đài Ảo Thông Minh ACE CRM Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Tích hợp công nghệ cảm biến luồng gió ở máy cassette Daikin Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Cần bán Lợi ích của công nghệ Inverter tích hợp máy điều hòa âm trần Daikin Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Cần bán VCI Chung cư hiện đại nhất Vĩnh Yên, tiện tích vượt trội, giá cả hợp lý Căn hộ chung cư 0
tranthibinh Cần bán Lợi ích của công nghệ Inverter tích hợp máy điều hòa âm trần Daikin Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Tích hợp công nghệ cảm biến luồng gió ở máy cassette Daikin Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Cần bán Chung cư hiện đại nhất Vĩnh Yên, tiện tích vượt trội, giá cả hợp lý, chung cư VCI Tower Căn hộ chung cư 0
T Tuyển sinh lớp 10: việc học tích hợp vừa học nghề vừa học văn hóa sau khi tốt nghiệp THCS - học sinh sẽ thành công đến đâu? Việc Làm - Học Hành 0
T Tuyển sinh lớp 10: việc học tích hợp vừa học nghề vừa học văn hóa sau khi tốt nghiệp THCS - học sinh sẽ thành công đến đâu? Việc Làm - Học Hành 0
S Cần bán Lựa chọn dung tích bể phốt thông minh Septic như thế nào cho phù hợp? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Tuyển sinh lớp 10: việc học tích hợp vừa học nghề vừa học văn hóa sau khi tốt nghiệp THCS - học sinh sẽ thành công đến đâu? Việc Làm - Học Hành 0
T Tuyển sinh lớp 10: việc học tích hợp vừa học nghề vừa học văn hóa sau khi tốt nghiệp THCS - học sinh sẽ thành công đến đâu? Việc Làm - Học Hành 0
T Tuyển sinh lớp 10: việc học tích hợp vừa học nghề vừa học văn hóa sau khi tốt nghiệp THCS - học sinh sẽ thành công đến đâu? Việc Làm - Học Hành 0
Tin liên quan