Cần bán Những điều lưu ý khi tập Yoga tại nhà rất đáng quan tâm

chungnamdinh1

Thành viên mới
28/9/16
651
0
16
Những điều lưu ý khi tập Yoga tại nhà rất đáng quan tâm

Gym được viết tắt của từ "Gymnasium". Tập gym gần giống như tập thể dục thông thường, không quá đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng các động tác phải đúng thì mới mau chóng đạt kết quả.

Tập gym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Tác dụng của tập gym mang lại không chỉ vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối bên cạnh đó tập gym còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe và tăng khả năng chịu đựng. ghế tập tạ đa năng giá rẻ tại hà nội

Các bài tập gym hiệu quả cho nữ

Tập gym không nhất thiết phải đến phòng tập gym. Hiện nay, có khá nhiều các dụng cụ thể thao, máy tập hỗ trợ cho việc tập gym tại nhà như: xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, tạ tay, giàn tạ,...Các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp phục vụ cho quá trình tập luyện đơn giản và hiệu quả hơn.
1. Đạp xe

Đạp xe giúp cơ thể tiêu hao 300calo mỗi giờ tập luyện. Đạp xe là bài tập đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao, giúp chị em giảm cân nhanh, giảm mỡ đùi và săn chắc, tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể và có một cơ thể dẻo dai.

2. Chạy bộ

Đi bộ, chạy bộ là bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, giúp cải thiện tim mạch, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tinh thần thoải mái, minh mẫn sau một ngày dài làm việc.

3. Tập tạ

Khi nói đến tập tạ, chắc hẳn các bạn nghĩ rằng: tập tạ sẽ làm cho bắp tay to ra như nam giới, điều đó hoàn toàn sai. Để lên cơ bắp, nam giới cần tập các bài tập tạ nặng, cường độ cao và một điều quan trọng là hormone của nữ giới khác so với nam giới nên việc nữ giới tập tạ sẽ không làm cơ bắp to ra. Tập tạ giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, cải thiện vòng 2. găng tay boxing hà nội

Những gì cần chuẩn bị trước khi tập gym

+ Trang phục co giãn, thoải mái, gọn gàng. Tránh các loại quần áo bó sát, sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.

+ Giày thể thao vừa chân, thoải mái.

+ Ăn nhẹ trước khi tập 1 giờ, ăn các loại thức ăn dễ tiêu hóa.

+ Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể trước, trong và sau khi tập. Uống theo ngụm và từ từ.

+ Khởi động, làm nóng cơ thể, căng giãn các cơ, giảm nguy cơ chấn thương trong quá trình tập.

Và cuối cùng, hãy tạm quên đi những công việc, tinh thần thư giãn và thoải mái để thả mình vào bài tập thôi.

Tiếp đó, bạn lên kế hoạch tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp để đạt được các mục tiêu sát với khoảng thời gian đưa ra. Để làm được điều đó, bạn cần tham khảo trên Internet (các trang uy tín), tư vấn từ những người có kinh nghiệm, HLV tập gym,.. Top 5 bài tập cơ ngực tốt nhất giúp bạn có cơ ngực săn chắc khỏe mạnh

2. Chế độ dinh dưỡng không phù hợp

Hiệu quả mang lại trên cả mong đợi nếu bạn biết kết hợp chế độ tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngược lại, nếu bạn cố gắng hết sức tập nhưng chế độ dinh dưỡng không đảm bảo đủ chất thì sẽ ảnh hưởng đến 40 -50% kết quả cuối cùng.