Tư vấn Giảm stress ngay chỉ trong một phút không khó như bạn tưởng

dohung10384

Thành viên mới
10/3/18
12
0
1
#1
tập trung vào bí quyết hít thở sâu với thể giúp bạn giảm nhanh stress mà bạn không hay biết.
những số liệu Báo cáo về bít tất tay là đáng sợ: Theo Con số của một Hiệp hội tâm lý người Mỹ, 77% người Mỹ thường xuyên gặp các triệu chứng thể chất gây ra bởi stress như mệt mỏi, đau đầu, đau bụng, căng cơ, đổi thay khẩu vị, nghiến răng, và các đổi thay trong tình dục; khi mà 73% thường xuyên gặp các triệu chứng về tâm lý như cáu kỉnh, tức giận, bít tất tay và thiếu năng lượng.


Tin tốt là nếu bạn đang tìm cách để giảm mức độ bao tay của bạn, nhưng bạn chẳng thể tới phòng tập thể dục để học lớp yoga hoặc tim mạch. Đây là 10 lời khuyên của chuyên gia để giúp bạn thư giãn là giảm căng thẳng:
thực hành các công nghệ thở
Chỉ mất một đôi phút trong giờ ăn trưa của bạn để thực hành một trong 3 công nghệ thở, nhà tâm lý học thể thao Leah Lagos kể thẳng, thở sâu có thể giúp là dịu tâm cảnh của bạn sau những giờ khắc căng thẳng nhất.

Thở 10 lần
Hãy tập thở 10 lần theo cách thức sau: hít vào 4 giây, hội tụ vào cảm giác lo lắng và căng thẳng. Sau ngừng thi côngĐây thở ra trong 6 giây, quy tụ vào cảm giác thư giãn để hạn chế cảm giác đấy đi.
nâng cao nhịp tim
nếu như bạn cảm thấy căng thẳng, hãy nhớ lại hai trong số những phút chốc đẹp nhất của cuộc đời bạn và bạn hãy tụ hội vào niềm hạnh phúc ấy lúc hít vào. Hãy xua tan đi những xúc cảm buồn đau và bị động lúc bạn thở ra. Bằng cách thức ghép nối cảm xúc tích cực sở hữu tuyến phố hô hấp, tim của bạn sẽ đổi thay tiết điệu để cải thiện tình trạng tinh thần của bạn.

https://cachgiamstress.blogspot.com/
thay đổi nhịp thở
Bài tập này đòi hỏi bạn phải mất ba nhịp thở mang 4 giây hít vào và 6 giây thở ra. Trong 5 nhịp thở trước tiên, hãy tụ họp vào các xúc cảm thụ động của bạn và để cho phần nhiều ra đi.
Đối có 5 nhịp thở thứ 2, hãy xóa hồ hết các suy nghĩ khác và chỉ tập hợp vào cảm giác hít vào và thở ra. Đối có những nhịp thở chung cục, hãy tập hợp vào cảm nhận tình yêu lúc hít vào, hãy nghĩ về các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè. Hãy buông những xúc cảm thụ động khi thở ra.
Nghe nhạc
Âm nhạc mang sức mạnh làm đổi thay thuộc tính hóa học của những tế bào trong thân thể chúng ta bằng bí quyết tăng cảm giác thư giãn, tĩnh tâm, huấn luyện viên thể thao và vật lý trị liệu Scott Adam Weiss đề cập.



Hãy bật radio lúc bạn cảm thấy sẵn sàng vào mỗi buổi sáng, hoặc khi đi làm vào buổi sáng của bạn, hãy nghe nhạc cổ điển hoặc các giai điệu chậm hơn để thư giãn và giúp giảm bớt găng tay. Trên thực tại, nghe bài hát mà bạn say mê là 1 trong 5 điều bạn nên làm cho để bạn mang 1 ngày mới rực rỡ.
Quan sát các màu sắc tươi sáng
Cũng giống như âm nhạc, bác sỹ Weiss đề cập rằng chỉ mất một đôi phút để Quan sát, màu sắc tinh ma tươi sáng hăng hái sở hữu thể ảnh hưởng tới tính chất hóa học thân thể của bạn và giảm bít tất tay rất tốt.


Đi ra ngoài
Đi ra ngoài để hít thở ko khí trong lành đã được chứng minh giúp bạn thư giãn và giảm găng tay, chuyên gia Weiss kể. Ẳn trưa ở bên ngoài vào các ngày đẹp trời, hãy dắt thú cưng của bạn đi bộ vào buổi tối hoặc chạy bộ quanh đó khuôn viên tòa nhà. Bạn sẽ cảm thấy ổn hơn sau khi được sống phối hợp có thiên nhiên dù chỉ là trong vài phút.


Massage đôi tay
Massage đôi tay trong 5 phút giúp khiến giảm đáng kể chừng độ bít tất tay, theo 1 nghiên cứu năm 2008 được công bố bởi báo chí Thay thế và Bổ sung Dược phẩm. Dù rằng nghiên cứu này tụ hội vào việc giảm căng thẳng cho bệnh nhân ung thư, nhưng hầu như phần lớn mọi người đều được hưởng lợi trong khoảng cách thức làm cho này.
Trên thực tiễn, các Viện nghiên cứu cảm ứng tại Đại học y khoa Miami thấy rằng liệu pháp massage ảnh hưởng đến sinh hóa của cơ thể, làm cho giảm trầm cảm và lo lắng.


Hãy dành thời gian cho thú cưng
Dành phổ quát thời kì ở bên thú cưng là một phương pháp thư giãn và trị liệu để xả stress. Ở bên thú cưng không chỉ khiến cho bạn nở nụ cười nhóc, những nghiên cứu còn cho thấy việc khiến này giúp bạn kích thích phân phối hormone oxytocin gây cảm giác hạnh phúc.
Đây cũng là lý do cho thấy ở bên thú cưng giúp bạn khiến cho giảm huyết áp. Bạn không mang thú cưng? Hãy thử xem video của những chú thú cưng dễ thương nhé.


Uống trà thảo dược
Trà thảo dược là một dụng cụ giảm stress tuyệt vời, Eric Yarnell, giáo sư y học cách giảm stress thực vật học tại Đại học Bastyr kể. Hãy thử cỏ bạc hà mèo, tử tô đất, cây phong xa hoa, hoa bia, hoa cúc, hoặc cây nữ lang. Giả dụ bạn không muốn uống trà thảo dược, hãy thử uống trà xanh.


ủ ấp một ai Đó
những người nắm tay nhau trong 10 phút, sau ngừng thi côngĐây là một cái ôm ấp giúp giảm huyết áp và nhịp tim tiếp theo là 1 tay nhanh trước khi lên sàn diễn để phát biểu có áp huyết tốt hơn và nhịp tim hơn so mang những người khác, theo một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học North Carolina tại Chapel Hill, Mỹ.
bởi vậy, lần sau khi bạn cảm thấy stress, hãy dành một đôi phút để nắm tay và ấp ôm người khác.


Ngồi trên 1 cái ghế bập bênh
Nghiên cứu trong khoảng Đại học Rochester, Mỹ cho thấy rằng ngồi trên 1 cái ghế bập bênh giúp cơ thể phóng thích endorphins, cải thiện tâm cảnh, và thậm chí khiến giảm cơn đau.


Ngồi thẳng lưng lên
một nghiên cứu trong khoảng Đại học Appalachian State cho thấy rằng các người tham dự sở hữu phong thái phải chăng hơn khi tập bài tập Pilates giúp làm cho tăng sự tự tín và thư giãn. Bạn không cần phải tập bài tập Pilates mỗi ngày để có thừa hưởng ích tương tự. Hãy dành ra một đôi phút để cải thiện phong thái và xúc cảm của bạn.