Cần mua Điểm danh 5+ bài tập giảm mỡ bụng buổi tối dành cho các nàng

remxuatkhau

Thành viên mới
14/7/20
134
0
16
Bạn chỉ có thời gian rảnh vào tối và đang muốn tìm cho mình một vài bài tập để đánh bay vòng 2 ngấn mỡ. Nếu vậy đây sẽ là một tin vui cho bạn, bởi trong bài viết hôm nay tapthethao.vn sẽ dành tặng các nàng 5+ bài tập giảm mỡ bụng buổi tối hiệu quả ngay sau tuần đầu tập luyện.
Tự tập luyện ở nhà đúng cách vừa hiệu quả vừa là cách tiết kiệm được thời gian đi lại và cả chi phí cho việc tập luyện. Những bài tập giảm mỡ bụng buổi tối thực ra thực hiện rất đơn giản mà còn mang lại hiệu quả cao nếu kiên trì.

Động tác vặn hông
Động tác vặn hông
Động tác vặn hông
Thực hiện động tác vặn hông này với các bước như sau: tư thế nằm duổi thẳng hai chân khép, hai tay dang ngang tạo góc 90 độ so với cột sống, phần cổ chúng ta phải luôn thẳng, tiếp đến là hai chân khép lại rồi xoay phần thân dưới sang bên trái, sau đó trở phần thân dưới về vị trị ban đầu và tiếp tục xoay tương tự sang bên phải. Lặp lại bài tập này tối thiếu 10 phút bạn sẽ cảm nhận được phần eo nóng lên do calo đang được đốt cháy. Hãy kiên trì thực hiện bài tập mỗi tối trước khi ngủ để giảm được nhiều mỡ bụng nhé

Dead bug
Cách thực hiện: Nằm ngửa, hai tay mở rộng lên trần nhà. Nâng cao chân và uốn cong đầu gối cho đến khi tạo ra được một góc vuông 90 độ. Sau đó hạ cánh tay trái về phía mặt đất và mở rộng chân phải để cả hai chi song song với mặt đất.

Dead bug
Dead bugLeg raise – Dơ cao chân
Đây là dạng bài tập giảm mỡ bụng trên giường khá phổ thông và dễ dàng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần nằm xuống, để lưng chạm thẳng trên mặt đất. Dơ cao đôi chân và để chúng thẳng nhất có thể, cho đến khi tạo thành một đường thẳng đứng. Hạ xuống rồi làm lại.

Leg raise - Dơ cao chân
Leg raise – Dơ cao chân
Để thực hiện đơn giản hơn, nhấc đầu gối của bạn vào trong và bắt đầu với hai chân giơ lên, sau đó mới từ từ hạ thấp chúng xuống sàn.

Nếu bạn cảm thấy khó chịu ở lưng dưới thì hãy đặt tay dưới mông để giúp lưng được phẳng.

Walking Plank
Cách thực hiện:

1. Áp dụng tư thế plank với cả 2 cánh tay trên sàn và để cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân của bạn.

2. Đẩy lên đến vị trí tấm ván, nâng lên một tay. Rồi trở lại vị trí plank tiêu chuẩn, một lần nữa chỉ dùng một tay. Khi làm lại thì đổi tay khác.

Walking Plank
Walking Plank
Bạn cần có một chút sự kiên trì nhất định để áp dụng các bài tập trên thì đã nắm chắc trong tay khoảng 50% thành công trong việc giảm mỡ bụng vào buổi tối. Chúc các bạn áp dụng thành công các biện pháp giảm mỡ mà chúng tôi đã nêu ra. Hãy truy cập tapthethao.vn để ủng hộ thêm các bài viết về sức khỏe của chúng tôi nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
chanbanhxe Điểm danh thông tin về gờ giảm tốc độ cao su Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Điểm danh TOP 6 loại trà tăng cân hiệu quả nhất hiện nay Mẹ và Bé 0
M Điểm danh những mẫu bếp bán chạy nhất tháng 4 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Điểm đỗ xe định danh - Đặc quyền dành riêng cho cư dân VIP Tin tức cập nhật 0
hoangpr Tư vấn Điểm danh các chai nước hoa Niche có hương thơm quyến rũ nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
kymco123 Cần bán Điểm danh những dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu mới nhất được giới trẻ yêu thích Xe máy - Xe đạp 0
chanbanhxe Điểm danh thông tin về cục canh bánh trước ô tô Các dịch vụ khác 0
T Điểm tin: Nộp phạt giao thông qua mã định danh, giá xăng tăng Tin tức cập nhật 0
N Điểm danh 5 vật liệu cách nhiệt tốt nhất tại Việt Nam Nội Thất - Xây Dựng 0
lesgome Tư vấn Danh sách 9 điểm du lịch ở Sài Gòn đi là KHÔNG THỂ QUÊN Du Lịch 0
T Điểm tin thể thao tối 12-3: Ronaldo có thể trở lại Real, Gundogan được vinh danh Tin tức cập nhật 0
M Điểm danh những ưu điểm của máy bơm ly tâm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Điểm danh các sự cố thường gặp khi sử dụng bơm bánh răng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Điểm danh các loại nhạc cụ phổ biến được ưa chuộng hiện nay Tuyển sinh- Học Hành 0
T Điểm danh tính năng nổi bật trên 5 camera của Galaxy A71 Tin tức cập nhật 0