Cấp cứu một nam sinh hôn mê vì bị bạn cho uống thuốc lạ

  • Thread starter Tuổi trẻ
T

Tuổi trẻ

Guest
TTO - Ngày 10-4, Bệnh viện 199 (thuộc Bộ Công an đóng tại Đà Nẵng) cho biết đã cấp cứu thành cônng cho một trường hợp nam sinh có biểu hiện lơ mơ, tê toàn thân do bạn học cho uống thuốc "lạ".

Xem toàn bộ nội dung...
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Xuống biển tắm, ba thanh niên tử vong, một người đang cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T Cấp cứu thành công một bệnh nhân uống thuốc còn nguyên vỏ Tin tức cập nhật 0
T Uống thuốc xổ giun, 8 học sinh lớp 4 phải đi cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T Bệnh viện dã chiến ở Nam Sudan cấp cứu thành công bệnh nhân đột quỵ não bằng đường không Tin tức cập nhật 0
T Tiếng 'beep' ám ảnh trong phòng cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T Trắng đêm cấp cứu 3 bệnh nhân đột quỵ Tin tức cập nhật 0
T Mổ tại phòng cấp cứu giành mạng sống bệnh nhân ngưng tim Tin tức cập nhật 0
T Hội chẩn và mổ cấp cứu ngư dân trên đảo Song Tử Tây Tin tức cập nhật 0
T Trắc nghiệm 5 cách xử lý tình huống sơ cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T Trạm cấp cứu vệ tinh thứ 38 Tin tức cập nhật 0
T Trẻ nuốt phải tai nghe không dây, đi cấp cứu trong đêm Tin tức cập nhật 0
T Thức khuya, ăn muộn, học sinh lớp 9 phải mổ cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T 3 anh em 'nói chuyện' đất đai bằng... chân tay với cô ruột, 3 người trong gia đình cô đi cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T Bạn để bút bi dưới ghế, nam sinh 12 tuổi chấn thương vùng kín mổ cấp cứu Tin tức cập nhật 0
T Cỗ cưới 420 khách, 93 người ăn xong đi cấp cứu Tin tức cập nhật 0