Cần bán Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ chuyên nghiệp tại TPHCM 0911287898

huynhtrungnghia

Thành viên mới
#1
I. Tổng đài điện thoại là gì?
Tổng đài điện thoại là 1 hệ thống tổng chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp điện thoại
II. Những khách hàng nên dùng tổng đài điện thoại.
Các công ty, tòa nhà, các khối văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, nhà riêng .... cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện thoại nội bộ.
III. Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại nội bộ
  • Liên lạc nội bộ với nhau sẽ không mất cước phí bưu điện.
  • Bảo mật các cuộc điện thoại gọi nội bộ.
  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường line bưu điện.
  • Tổng đài điện thoại có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
  • Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
  • Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt
  • phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
  • Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Ví dụ:
  • Trong giờ làm việc bạn có thể cho đổ chuông ở bàn tiếp tân
  • Giờ nghỉ trưa bạn có thể không muốn bị làm phiền nên có thể không cho đổ chuông hoặc cho đổ chuông ở phòng bảo vệ.
  • Tối bạn có thể thay bằng lời chào ví dụ như: “ Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số…”
IV. Thương hiệu tổng đài điện thoại:
Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau, nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic,
Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras,… và các tổng đài trong nước như Miswi, Sun,…
V. Lựa chọn tổng đài điện thoại
1. Lựa chọn theo nhu cầu:

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
2. Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
  • Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
  • Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
  • Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
  • Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
  • Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
  • Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
  • Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
  • Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
3. Thương hiệu và khả năng đầu tư của khách hàng
- Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.
4. Các vấn đề khác:
  • Công nghệ điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước (xem bài viết về VoIP số trước)
  • Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuần SIP-IP (H.232) bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.
VI. Kết luận
Tổng đài điện thoại nội bộ là một công cụ quan trọng để cho văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Với mỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt đã được khảo sát.
Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều, hãy gọi một nhà cung cấp chuyên nghiệp và đưa ra yêu cầu, họ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn, Đảm bảo bạn sẽ hài lòng, được thoả mãn và đáp ứng mọi vấn đề đặt ra. Nếu cần, bạn cũng có thể gọi cho công ty chúng tôi để được tư vấn.
HOTLINE: 0911 28 78 98
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 76/26 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 028 38 10 16 98 - 0911 28 78 98
Email: truongthinhtelecom@gmail.com
Website: Công ty Trường Thịnh Telecom - chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt tổng đài điện thoại, camera, mạng

Trường Thịnh Telecom chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt,bảo trì, sửa chữa hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ tại TPHCM cho nhà xưởng, siêu thị,văn phòng, nhà máy, công ty, tòa nhà, siêu thị, shop, kho hàng.. Với dịch vụ lắp đặt hệ thống chuyên nghiệp nhất.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt bảo trì
sửa chữa tổng đài điện thoại tại TPHCM nhanh nhất
HOTLINE: 0911 28 78 98
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 76/26 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 028 38 10 16 98 - 0911 28 78 98
Email: truongthinhtelecom@gmail.com
Website:
Công ty lắp đặt Camera quan sát tổng đài điện thoại tại TP HCM
 

Attachments

  • 130.8 KB Lượt xem: 0